Từ ngày 2/3 học sinh Hà Nội đi học trở lại

27/02/2021, 12:38

TCDN - Bắt đầu từ ngày 2/3/2021 (thứ Ba) toàn bộ học sinh từ mầm non đến THPT trên địa bàn Hà Nội sẽ đi học trở lại. Riêng sinh viên, học viên sẽ đi học vào ngày 8/3/2021.

Học sinh Hà Nội sẽ đi học trở lại vào ngày 2/3/2021.

Học sinh Hà Nội sẽ đi học trở lại vào ngày 2/3/2021.

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo về việc cho học sinh, sinh viên trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch COVID-19.

Đối với học sinh các cấp sẽ trở lại trường học từ ngày 2/3/2021 (thứ Ba). Học viên, sinh viên trở lại trường học từ ngày 8/3/2021 (thứ Hai).

UBND TP Hà Nội giao Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức triển khai nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 khi học sinh, sinh viên trở lại trường học.

Trước đó, vào cuộc họp chiều 26/2, để chuẩn bị cho học sinh mầm non và học sinh phổ thông quay lại trường, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Sở Y tế có hướng dẫn cụ thể, cập nhật yêu cầu mới của BCĐ Quốc gia, TP trong công tác khai báo, y tế, quản lý học sinh, nhất là học sinh trở về từ các địa phương có dịch.

Đồng thời, chỉ đạo các trường học trên địa bàn tiến hành khử khuẩn, vệ sinh trường lớp, chuẩn bị các thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn…ngay những ngày cuối tuần này; yêu cầu các trường chuẩn bị kịch bản chi tiết, cụ thể trong tổ chức đón học sinh, học tập tại trường và khi tan trường để tránh lúng lúng trong phòng chống dịch. Cùng với đó, thành lập các đoàn kiểm tra tại các trường để đảm bảo phòng, chống dịch nghiêm túc.

Nam Yên
Bạn đang đọc bài viết Từ ngày 2/3 học sinh Hà Nội đi học trở lại tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan