Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạm giữ số lượng lớn mỹ phẩm các loại không có hóa đơn, chứng từ

30/04/2023, 15:35
báo nói -

TCDN - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện và tạm giữ và niêm phong đối với 2151 sản phẩm hàng hóa là mỹ phẩm các loại không có hoá đơn chứng từ.

Tạm giữ số lượng lớn mỹ phẩm các loại không có hóa đơn, chứng từ. Ảnh: QLTT

Tạm giữ số lượng lớn mỹ phẩm các loại không có hóa đơn, chứng từ. Ảnh: QLTT

Ngày 28/4/2023, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế và Công an phường Nguyễn An Ninh thành phố Vũng Tàu kiểm tra đột xuất tại địa chỉ số 390A đường Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu phát hiện bà Nguyễn Thị Út Mười sinh năm 1985, hộ khẩu thường trú 479/2/18 Trương Công Định, phường 7, Tp. Vũng Tàu đang thực hiện livestream buôn bán hàng hóa là mỹ phẩm các loại không có hóa đơn, chứng từ kèm theo. 

Tổ công tác đã tiến hành làm việc lập biên bản ghi nhận tạm giữ và niêm phong đối với 2.151 sản phẩm hàng hóa là mỹ phẩm các loại để phục vụ công tác xác minh, xử lý vi phạm  theo quy định.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Vũng Tàu tiếp tục điều tra xác minh làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật. 

PV
Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạm giữ số lượng lớn mỹ phẩm các loại không có hóa đơn, chứng từ tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan