Bộ trưởng Giáo dục, Y tế, Văn hóa trả lời chất vấn

07/11/2023, 06:55
báo nói -

TCDN - Hôm nay (7/11), Quốc hội tiếp tục chất vấn và trả lời chất vấn. Tư lệnh ngành của các lĩnh vực công thương; nông nghiệp và phát triển nông thôn; giao thông vận tải; xây dựng; tài nguyên và môi trường; tư pháp; nội vụ; an ninh; thanh tra; tòa án; kiểm sát; giáo dục; y tế… sẽ trả lời đại biểu Quốc hội.

Theo Chương trình, ngày hôm nay, Quốc hội dành cả ngày làm việc tại Hội trường để tiếp tục chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về việc thực hiện một số nghị quyết của Quốc hội khóa XIV về giám sát chuyên đề, chất vấn và nghị quyết của Quốc hội về giám sát chuyên đề, chất vấn từ đầu nhiệm kỳ khóa XV đến hết Kỳ họp thứ 4.

Buổi sáng, Quốc hội sẽ tiếp tục chất vấn các lĩnh vực: công thương; nông nghiệp và phát triển nông thôn; giao thông vận tải; xây dựng; tài nguyên và môi trường.

Tiếp sau đó, Quốc hội chất vấn về các lĩnh vực: tư pháp; nội vụ; an ninh, trật tự, an toàn xã hội; thanh tra; tòa án; kiểm sát; kiểm toán.

Buổi chiều, Quốc hội chất vấn các lĩnh vực: khoa học và công nghệ; giáo dục và đào tạo; văn hóa, thể thao và du lịch; y tế; lao động, thương binh và xã hội; thông tin và truyền thông.

Hải Nam
Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Giáo dục, Y tế, Văn hóa trả lời chất vấn tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bộ trưởng Công Thương: Biểu giá bán lẻ điện phải linh hoạt hơn
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho rằng, để phát triển điện mặt trời thì biểu giá bán lẻ điện phải nghiên cứu để có tính linh hoạt hơn. Thủy điện và các loại nhiệt điện phải có một biểu giá cao để có thể bù đắp cho những điện năng lượng tái tạo khi thực hiện cơ chế tự sản tự tiêu.