Chi hội Golf du lịch Sài Gòn: Hướng đến góp phần phát triển du lịch MICE

16/11/2023, 14:40
báo nói -

TCDN - Sự ra đời Chi hội Golf du lịch Sài Gòn nhằm góp phần thúc đẩy ngành du lịch Tp.HCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung phát triển loại hình du lịch MICE.

Thông tin tại buổi họp báo ngày 15/11, đại diện Chi hội Golf du lịch Sài Gòn cho biết, vào tháng 10/2023, nhằm góp phần quảng bá và phát triển loại hình du lịch golf tại Tp.HCM, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nhân golfers kinh doanh trong và ngoài lĩnh vực du lịch trải nghiệm, đồng thời giao lưu thể thao, phát triển bộ môn golf thông qua du lịch. Chi hội Golf du lịch Sài Gòn trực thuộc Hiệp hội Du lịch Tp.HCM đã được thành lập. Sự ra đời của Chi hội Golf du lịch Sài Gòn sẽ góp phần thúc đẩy ngành du lịch Tp.HCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung phát triển loại hình du lịch MICE. 

Bên cạnh đó, Chủ tịch Chi hội Golf du lịch Sài Gòn Trịnh Nguyễn Hùng Dũng cho biết, sự ra đời của Chi hội Golf du lịch Sài Gòn sẽ tạo lập nên liên minh chuỗi cung ứng trong sản phẩm du lịch Golf, xây dựng và chào bán tour du lịch Golf (Golf tours). Theo đó, sẽ tổ chức các giải đấu Golf du lịch gắn với các sự kiện du lịch lớn của Tp.HCM như: Ngày hội du lịch, liên kết sức mạnh du lịch, ITE... Tổ chức outing xây dựng sản phẩm du lịch Golf trong và ngoài nước. Và tổ chức đào tạo và nâng cao cho hội viên về luật Golf và kỹ năng chơi Golf. 

ANH

Mặt khác, Chị hội Golf du lịch Sài Gòn cũng là cảnh tay nối dài của Hiệp Hội du lịch Tp.HCM thông qua việc quảng bá hình ảnh du lịch địa phương với sản phẩm du lịch Golf kết hợp sản phẩm du lịch MICE, và liên kết các Hội Golf du lịch quốc tế tổ chức và trao đổi nguồn khách góp phần đa dạng nguồn khách và sản phẩm du lịch Tp.HCM. 

Ngoài ra, theo Chi hội Golf du lịch Sài Gòn vào ngày 24/11, tại sân golf Tân Sơn Nhất giải golf tranh cúp "Saigon Tourism Golf Society" năm 2023 sẽ diễn ra với sự tham gia của các đại diện từ các doanh nghiệp trong ngành du lịch lữ hành, khách sạn - nhà hàng, vận chuyển, điểm đến và các đơn vị cung ứng sản phẩm du lịch. Đặc biệt, có sự tham gia đến từ các Đại sứ quán, Lãnh sự quán, Hãng hàng không và nhà cung cấp dịch vụ land tour nước ngoài.

Với mục tiêu tạo nên nơi gặp gỡ lành mạnh và gắn kết các doanh nghiệp du lịch tại Tp.HCM và cả nước thông qua các hoạt động golf, hỗ trợ phát triển hội viên kinh doanh trong cùng lĩnh vực, thúc đẩy giao dịch và phát triển sản phẩm du lịch liên quan đến golf và du lịch MICE.

Thanh Quang
Bạn đang đọc bài viết Chi hội Golf du lịch Sài Gòn: Hướng đến góp phần phát triển du lịch MICE tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cần chính sách xứng đáng cho Du lịch golf khi đón khách quốc tế
Theo ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, sau khi hoạt động đón khách quốc tế khởi động, du lịch golf sẽ là ngành chiến lược để phát triển du lịch và đây là một trong những sản phẩm du lịch an toàn nhất Việt Nam có thể khai thác sau dịch.