23/03/2020, 16:30
Tính đến ngày 18/3/2020, tổng số tiền công nợ Bamboo Airways còn phải thanh toán cho ACV là hơn 205 tỷ đồng, trong đó tổng số nợ quá hạn là 178,7 tỷ đồng. ACV còn cho biết Bamboo Airways thường xuyên thanh toán phí dịch vụ không đúng thời hạn và không đảm bảo mức bảo lãnh thanh toán
27/02/2020, 07:21
Theo Cục Hàng không Việt Nam, việc xem xét khả năng gỡ bỏ nội dung quy định về số lượng, chủng loại máy bay trong quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư của Bamboo Airways là cần thiết.
25/02/2020, 09:09
Từ ngày 19/1 - 18/2/2020, Jetstar Pacific là hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, hủy chuyến cao nhất, đạt 23,4%, tương đương 850 chuyến bay trong tổng số 3.625 chuyến bay được khai thác. Trong khi, Bamboo Airways có 94,4% chuyến bay đúng giờ trong tháng 2/2020.
12/02/2020, 16:51
Thiệt hại ban đầu của việc dừng khai thác các đường bay Trung Quốc tính tới ngày 10/2 là hơn 10.000 tỷ đồng.
05/02/2020, 14:06
Hãng hàng không Vietjet Air với 13.443 chuyến bay trong tháng tết có tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ chiếm 76%, tỷ lệ chậm chuyến là 24%.
03/02/2020, 18:15
Vietjet cho biết vẫn khai thác các đường bay đi và đến Đài Loan (Trung Quốc) và Hồng Kông (Trung Quốc). Trong khi đó, các chuyến bay đến Trung Quốc đại lục dừng từ ngày 1/2/2020 theo yêu cầu của Cục Hàng không.
06/10/2019, 08:10
Trong 9 tháng đầu năm 2019, số lần chậm chuyến của Vietjet là 17.666 chuyến, tiếp đến là Vietnam Airlines với hơn 10.220 chuyến và Jetstar Pacific là hơn 5.460 chuyến.
23/09/2019, 10:54
Trong 6 tháng đầu năm 2019, TCT Cảng hàng không Việt Nam lãi trên 3.700 tỷ đồng, tăng trưởng gần 20% so với cùng kỳ. Là công ty liên tiếp có mức lãi ấn tượng khi được độc quyền khai thác 21 cảng hàng không. Dù thu bộn tiền nhưng ACV vẫn không sửa chữa đường băng mà lại chờ tiền từ NSNN.
24/08/2019, 16:09
Bà Lê Thị Hiền là hành khách đi chuyến bay VN248 SGN-HAN ngày 11/8/2019, đã có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật, gây rối tại cảng hàng không, sân bay.
20/08/2019, 14:00
Trong công tác quản lý nhà nước, việc để xảy ra tình trạng chậm hủy chuyến trên trách nhiệm trước tiên thuộc về Cục Hàng không Việt Nam, các cơ quan tham mưu và lãnh đạo Bộ GTVT.