HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”

26/03/2020, 16:38

TCDN - Chiều 26/3, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

HLV trưởng ĐTQG Park Hang Seo đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

HLV trưởng ĐTQG Park Hang Seo đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Phát biểu trước truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang vất vả chống lại dịch Covid-19. Trong thời gian qua, tôi cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, hạn chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn.

Hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé, nhưng hy vọng sẽ an ủi  được những người chịu đau khổ do dịch Covid-19. Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ và những ngượi chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do dịch bệnh gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19. 

Văn Thanh
Bạn đang đọc bài viết HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19” tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ cho công tác phòng chống dịch Covid-19, tặng khách hàng 100 tỷ đồng
Trước tình hình khó khăn do dịch bệnh lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ Y, Bác Sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.