Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng - Cơ hội bứt phá kinh doanh

12/09/2025, 14:02
báo nói -

TCDN - Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 lần thứ hai diễn ra tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Đây là một trong những sự kiện B2B quy mô lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam.

Là sự kiện du lịch thường niên quy mô lớn và uy tín bậc nhất Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và HorecFex Việt Nam, Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 không chỉ góp phần tăng cường liên kết, mở rộng hợp tác giữa các đơn vị ngành du lịch trong nước và quốc tế mà còn góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ và đột phá.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong nước là các công ty lữ hành đóng vai trò nòng cốt trong công tác thu hút du khách đến Việt Nam cùng 120 doanh nghiệp quốc tế dự kiến đến từ các thị trường trọng điểm: Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Ấn Độ, các nước CIS, Tây Âu,...

Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng là một trong những sự kiện B2B quy mô lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam

Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng là một trong những sự kiện B2B quy mô lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài hoạt động B2B Buyers Meet Sellers nhằm tạo cơ hội kết nối trực tiếp giữa các buyer với khách sạn, nhà hàng, điểm đến và đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch; còn có Hội thảo và Diễn đàn về Marketing điểm đến nhằm thảo luận các giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch mới, tháo gỡ “bài toán” nhận diện và quảng bá điểm đến; và nhiều chương trình thiết thực do Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng chủ trì, hướng đến các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng và đội ngũ hướng dẫn viên du lịch…

Thông qua B2B Buyers Meet Sellers, các doanh nghiệp có cơ hội mở rộng mạng lưới hợp tác và hình thành nhiều hợp đồng mới, đồng thời thúc đẩy lượng khách quốc tế đến Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng. Từ đó gia tăng niềm tin của nhà đầu tư và khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam.

Bên cạnh đó, những tham luận về phát triển du lịch bền vững, khai thác các giá trị văn hóa và di sản tại miền Trung vốn chưa được phát huy đúng mức… sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch Tp. Đà Nẵng trên thị trường quốc tế.

Theo Ông Cao Trí Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng đang từng bước trở thành một sự kiện quốc tế thường niên, thu hút các hãng hàng không, công ty lữ hành và nhiều đối tác quan trọng khác đến với Việt Nam. Sự kiện không chỉ thúc đẩy hợp tác mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ du lịch thế giới.

Minh Hằng
Bạn đang đọc bài viết Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng - Cơ hội bứt phá kinh doanh tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

x