Nội dung bức thư ông Trump để lại cho Tổng thống Mỹ Joe Biden viết gì?

21/01/2021, 12:09

TCDN - Ngày 20/1, sau khi tiếp nhận Nhà Trắng, Tân Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông đã nhận được bức thư từ người tiền nhiệm Donald Trump.

Theo truyền thông Mỹ, trước khi rời Nhà Trắng vào sáng 20/1, cựu Tổng thống Donald Trump đã để lại cho người kế nhiệm Joe Biden một bức thư trong Phòng Bầu Dục và gửi lời chúc tốt đẹp đến chính quyền kế nhiệm trong lễ chia tay diễn ra vài giờ trước lễ nhậm chức của ông Biden.

Phát biểu trước báo giới từ Phòng Bầu dục lần đầu tiên trên cương vị tổng thống tối 20/1 (giờ Mỹ), ông Biden cho biết sẽ giữ bí mật nội dung lá thư cho đến lúc ông liên lạc với ông Trump.

Hé lộ nội dung bức thư ông Trump để lại cho Tổng thống Mỹ Joe Biden Ảnh: Getty/AAP

Hé lộ nội dung bức thư ông Trump để lại cho Tổng thống Mỹ Joe Biden Ảnh: Getty/AAP

"Tổng thống (Trump) đã viết một lá thư rất tử tế. Vì tính riêng tư, tôi sẽ không tiết lộ nội dung cho tới khi tôi nói chuyện với ông ấy. Nhưng đó là một lá thư độ lượng" - ông Biden nói.

Trước đó, ông Trump đã không dự lễ nhậm chức của ông Biden và lên chiếc Không lực Một bay tới Florida sau lễ chia tay tại sân bay căn cứ không quân Andrews.

Gần 3 tháng kể từ sau bầu cử, ông Trump không hề liên lạc với ông Biden và không công nhận chiến thắng của Tổng thống đảng Dân chủ cho đến khi quốc hội xác nhận kết quả vào hôm 6/1.

Trước khi rời Nhà Trắng, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng đã viết một bức thư ngắn gửi lại cho người kế nhiệm Jill Biden. Hiện nội dung các bức thư này chưa được tiết lộ.

Trúc Nhi
Bạn đang đọc bài viết Nội dung bức thư ông Trump để lại cho Tổng thống Mỹ Joe Biden viết gì? tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan