Nội thất Eurowindow – Giải pháp tối ưu cho mọi công trình

18/03/2020, 20:29

TCDN - Eurowindow không ngừng nỗ lực cập nhật những xu hướng thiết kế mới, các công nghệ tiên tiến trên thế giới để đưa ra giải pháp toàn diện, mang đến giá trị hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Gần 18 năm qua, Eurowindow đã liên tục khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất, góp phần hoàn thiện hàng chục nghìn công trình từ nhà riêng, văn phòng, chung cư đến các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng...

Được thành lập năm 2002 với vai trò tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, gần 18 năm qua, Eurowindow đã giữ vững vị thế Nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đa dạng các dòng sản phẩm: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính...

Tiếp tục nuôi dưỡng khát khao kiến tạo nên những ngôi nhà đẹp, năm 2010, Eurowindow chính thức ra mắt dịch vụ thiết kế, thi công, cung cấp các sản phẩm nội thất cho công trình dự án và tư gia nhằm cung cấp giải pháp tổng thể về không gian sống chất lượng.

Theo đuổi triết lý “ĐẸP, ĐỘC, LẠ”, các sản phẩm nội thất Eurowindow dưới óc sáng tạo của các kiến trúc sư, sự khéo léo của đội ngũ công nhân sản xuất với bề dày kinh nghiệm, sự am hiểu thể hiện tinh tế trong từng chi tiết, chính xác đến từng milimet nhờ hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến, đã thổi hồn cho mỗi không gian sống và làm việc.

Các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Eurowindow có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế đa dạng phong cách như: Cổ điển (classic), tân cổ điển (neoclassic) và hiện đại, sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị đồng bộ hoàn toàn có thể đáp ứng những đơn hàng với số lượng lớn.

Eurowindow thiết kế thi công nội thất phòng khách cho biệt thự tân cổ điển tại quận 11, TP HCM

Eurowindow thiết kế thi công nội thất phòng khách cho biệt thự tân cổ điển tại quận 11, TP HCM

Lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt hàng đầu để làm nên uy tín thương hiệu, Eurowindow đã lựa chọn các đối tác chiến lược là những tập đoàn lớn trên thế giới để nhập nguyên vật liệu, nhận chuyển giao công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty cũng kiểm soát, tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ, đảm bảo từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, ổn định.

Đối với các sản phẩm nội thất gỗ, Eurowindow sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào đã qua chọn lọc, xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế nên có độ cứng và độ bền cao, hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót theo biến đổi của thời tiết. Gỗ nhập khẩu đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên. 

Sự khác biệt của Eurowindow chính là năng lực sản xuất và thi công nội thất tổng thể cho toàn bộ không gian sống, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng ăn, phòng bếp và phòng vệ sinh...của công trình dân dụng cho đến nội thất liền tường cho các dự án như tủ bếp, tủ áo, tủ Lavabo.. hay các loại ván sàn (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, ván gỗ nhựa…).

Nội thất Eurowindow góp phần kiến tạo vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian khách sạn nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa)

Nội thất Eurowindow góp phần kiến tạo vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian khách sạn nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa)

Eurowindow đặc biệt chú trọng đến quá trình tư vấn thiết kế, sản xuất lắp đặt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thực tế, tối ưu hóa không gian, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng mang đậm dấu ấn cá nhân và quan trọng hơn là phù hợp với ngân sách của gia chủ.

Với mạng lưới phân phối sản phẩm của Eurowindow trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, 05 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối, văn phòng đại diện và showroom đặt tại Yangon (Myanmar) cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công luôn được đảm bảo, sản phẩm cửa và nội thất Eurowindow đã được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn, sử dụng cho các công trình biệt thự, nhà riêng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các văn phòng làm việc… trong đó có những công trình trọng điểm quốc gia như: . Tòa nhà Quốc Hội, Văn phòng Quốc hội, Cung triển lãm quy hoạch quốc gia, trụ sở Bộ Công an, trụ sở Bộ Ngoại giao, các Cảng hàng không quốc tế, bệnh viện, trường học…

Trên hành trình phát triển, Eurowindow luôn nỗ lực đổi mới từng ngày, nội thất Eurowindow với sự tiện nghi, hiện đại, đa năng, tinh tế trong từng thiết kế. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tiềm lực tài chính, công nghệ sản xuất và dây chuyền thiết bị hiện đại, cùng sự đồng hành, ủng hộ nhiệt thành của Quý khách hàng và đối tác, Eurowindow sẽ góp phần hoàn thiện không gian sống cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt cũng như các nước trong khu vực.

Eurowindow ra mắt phiên bản Mobile App với nhiều tính năng nổi bật

Eurowindow ra mắt phiên bản Mobile App với nhiều tính năng nổi bật

Nhằm giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để kiến tạo ngôi nhà của mình, mới đây, Eurowindow đã chính thức cho ra mắt ứng dụng Eurowindow trên nền tảng di động và máy tính bảng, có thể download trên hệ điều hành iOS và Android.

Với những thao tác dễ dàng trên tablet hoặc smartphone (iOS, Android), khách hàng có thể tìm hiểu những thông tin về sản phẩm, sự kiện, chương trình khuyến mãi nhanh hơn mà không cần truy cập vào website.

Khi tải app Eurowindow, quý khách có thể trải nghiệm Catalogue Online một cách chính xác và đơn giản hơn, tìm hiểu hệ thống sản phẩm đa dạng với: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và nội thất.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể khám phá thư viện với hàng trăm công trình đã hoàn thiện sử dụng sản phẩm của Eurowindow.

Với sự hỗ trợ của app Eurowindow, quý khách có thể dễ dàng tra cứu địa chỉ, số điện thoại liên hệ, email của showroom gần nhất, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tải và cài đặt miễn phí ứng dụng Eurowindow:

https://apps.apple.com/us/app/eurowindow/id1479359452?ls=1

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eurowindow.mobile&hl=vi

Bạn đang đọc bài viết Nội thất Eurowindow – Giải pháp tối ưu cho mọi công trình tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan