PLX, BHN vào danh sách 59 mã chứng khoán không được giao dịch ký quỹ trong quý 4

04/10/2019, 15:31

TCDN - Sở GDCK TP.HCM (HoSE) vừa công bố danh sách 59 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trong quý 4. PLX, BHN không được giao dịch ký quỹ vì báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần của tổ chức kiểm toán.

Trong đó, có một số cổ phiếu Bluechips không được giao dịch ký quỹ vì báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần của tổ chức kiểm toán như BHN, PLX.

Ngoài các chứng khoán có thời gian niêm yết dưới 6 tháng thì phần lớn là các cổ phiếu thuộc diện cảnh báo, kiểm soát, kiểm soát đặc biệt, kiểm toán đưa ra ý kiến ngoại trừ như GAB, GEG, HVN, ILB…

Bộ đôi HAG, HNG cũng không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ do cổ phiếu thuộc diện cảnh báo như trường hợp HAG, HNH, JVC…

Danh sách 59 mã chứng khoán không được giao dịch ký quỹ trong quý 4

Danh sách 59 mã chứng khoán không được giao dịch ký quỹ trong quý 4

Phương Thảo
Bạn đang đọc bài viết PLX, BHN vào danh sách 59 mã chứng khoán không được giao dịch ký quỹ trong quý 4 tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Lãi suất huy động trái phiếu Chính phủ giảm từ 0,12-0,22%/năm.
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố về tình hình huy động trái phiếu Chính phủ qua đấu thầu trong tháng 9/2019. Nếu so với tháng liền trước, lãi suất trúng thầu của trái phiếu Kho bạc Nhà nước tháng vừa qua giảm trên tất cả các kỳ hạn, với mức giảm từ 0,12-0,22%/năm..
Thêm một cá nhân và 2 doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt
Người bị xử phạt là Người nhà Chủ tịch Xây dựng Hòa Bình bà Lê Thị Cát Tường, chị gái ông Lê Viết Hải - chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Cùng bị xử phạt lần này là Quản lý quỹ đầu tư Chứng khoán Bản Việt; Văn phòng phẩm Hồng Hà