Tạp chí Tài chính doanh nghiệp xuất bản số đặc biệt, Xuân Tân Sửu 2021

22/01/2021, 14:10

TCDN - Nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Tân Sửu 2021, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp xuất bản số Xuân 2021 (số 1+2/2021), gồm 100 trang in màu với nội dung phong phú, hình thức đẹp.

Bìa Tạp chí Tài chính doanh nghiệp số đặc biệt (số 1+2/2021)

Bìa Tạp chí Tài chính doanh nghiệp số đặc biệt (số 1+2/2021)

Năm Canh Tý 2020 - một năm với muôn vàn khó khăn thử thách, từ sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 đến thiên tai lũ lụt… đã khép lại.

Nhìn lại năm 2020 chúng ta thấy được vai trò sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng, Nhà nước, sự nỗ lực vượt bậc của toàn dân tộc và sự vươn lên mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp.

Trong khó khăn chung đó, cán bộ, phóng viên Tạp chí Tài chính doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng, thông tin tư vấn kịp thời, bổ ích cho cộng đồng doanh nghiệp để đưa các cơ chế, chính sách, nhất là các chính sách hỗ trợ tài chính, miễn, giảm thuế, phí của Chính phủ vào đời sống thực tiễn của doanh nghiệp.

Chào đón năm mới Tân sửu 2021 với nhiều buồn vui lẫn lộn. Bởi đến nay chưa có cơ sở nào có thể khẳng định, dịch bệnh Covid-19 sẽ được đẩy lùi và chấm dứt. Thế nhưng, chúng ta vẫn hi vọng sẽ có một bức tranh kinh tế tươi sáng hơn khi thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng XIII, sự điều hành sáng suốt của Chính phủ khi đã có sự nhận diện đầy đủ về tình hình dịch bệnh và diễn biến tình hình kinh tế thế giới trong giai đoạn hiện nay.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Tân Sửu 2021, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp xuất bản Ấn phẩm đặc biệt gồm 100 trang in màu với nội dung phong phú, hình thức đẹp.

Ngoài các nội dung trọng tâm về tài chính, thuế, phí, lệ phí và một số kết quả của Hội Tư vấn thuế Việt Nam (VTCA) trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách thuế; phát triển hệ thống đại lý thuế… Tạp chí còn có chuyên mục văn hóa, văn nghệ (gồm những bài có liên quan đến Tết cổ truyền, câu đối, trang thơ Xuân).

Dự kiến số đặc biệt, Xuân Tân Sửu 2021 sẽ được phát hành vào ngày 29/01/2021. Ban biên tập hy vọng ấn phẩm sẽ là món quà tinh thần có ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

PV
Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Tài chính doanh nghiệp xuất bản số đặc biệt, Xuân Tân Sửu 2021 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan