13/03/2024, 21:05
Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.
06/02/2024, 21:13
Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple hay Sony, Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
26/12/2023, 08:49
Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia năm 2024 chính thức được Bộ Công Thương khởi động và nhận hồ sơ kể từ đầu tháng 1/2024. Trong đó, một trong những yêu cầu để được xét duyệt là doanh nghiệp phải được xác nhận đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế.
07/10/2023, 14:02
Theo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Nam, thời gian qua, để bảo vệ thương hiệu cho cây sâm Ngọc Linh, tỉnh Quảng Nam đã triển khai nhiều biện pháp quản lý, bảo vệ, xử lý thích đáng những trường hợp mua, bán sâm giả, sâm chưa được kiểm định chất lượng.
05/10/2023, 16:30
“METALEX Vietnam 2023” – Triển lãm Quốc tế hàng đầu Việt Nam về Máy công cụ và Giải pháp gia công kim loại – Lần thứ 16 tổ chức từ ngày 4 – 6/10 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) là điểm hẹn lý tưởng dành cho nhà cung cấp công nghệ trên Thế giới và doanh nghiệp Việt Nam.
16/08/2023, 20:08
Ngày 15/8, Vinpearl được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu - vinh danh là đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
18/07/2023, 10:59
Lập doanh nghiệp trà trộn hàng giả nhập khẩu qua các cửa khẩu chính thức; lợi dụng thương mại điện tử để tiêu thụ hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ; tự sản xuất hàng nhái, đăng ký bản quyền... là những vi phạm kiểu mới ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu.
01/11/2022, 09:39
Tài sản trí tuệ là loại tài sản vô hình, ngày càng được đánh giá cao và chiếm tỷ trọng ngày càng lớn về giá trị trong số các tài sản của doanh nghiệp.
01/10/2022, 10:42
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. So với năm 2019, giá trị tuyệt đối thương hiệu Việt Nam tăng 74% - mức tăng nhanh nhất thế giới.
13/08/2022, 20:19
Trong buổi làm việc tại Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc sáng 13/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ quyết tâm tái cơ cấu lại với các giải pháp như cải tiến quy trình sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ.
12/04/2022, 14:44
Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông (ELCOM) đã công bố tái định vị thương hiệu với sự thay đổi lớn trong nhận diện và chiến lược giai đoạn mới.
11/02/2022, 07:03
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc để giữ khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và loại bỏ nhóm buôn hàng hiệu xách tay.
05/08/2021, 18:58
Ngày 05/8/2021, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng đối với bà P.T.N.M về hành vi đăng tải bài viết có sử dụng trái phép hình ảnh, nhãn hiệu, logo của Tập đoàn T&T Group trên mạng xã hội.
25/03/2021, 15:18
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
12/12/2020, 11:23
Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 5.0) đặt ra những giải pháp marketing trong bối cảnh hậu Covid-19 dưới môi trường kinh doanh Việt Nam trong giai đoạn khó khăn, thách thức nhất của nền kinh thương thế giới.