Tổng cục Thuế đang hỗ trợ quyết toán thuế TNCN năm 2023

14/03/2024, 10:06
báo nói -

TCDN - Hôm nay (14/3), Tổng cục Thuế dành cả ngày hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp, người nộp thuế về quyết toán thuế TNCN trên Cổng Thông tin điện tử Tổng cục Thuế và Livestream trên fanpage của Tổng cục Thuế.

tong-cuc-thue

Tổng cục Thuế cho biết, để hỗ trợ, hướng dẫn người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế năm 2023, đồng thời thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị Hỗ trợ trực tuyến với nội dung hướng dẫn, giải đáp vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế TNDN và TNCN năm 2023.

Hội nghị được tổ chức với 2 hình thức Hỗ trợ trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Tổng cục Thuế và Livestream trên fanpage Facebook Tổng cục Thuế.

Đối với chương trình Hỗ trợ trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Tổng cục Thuế: Người nộp thuế truy cập Trang thông tin điện tử Tổng cục Thuế tại địa chỉ https://www.gdt.gov.vn để gửi câu hỏi và được Tổng cục Thuế giải đáp vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế năm 2023. 

Đối với Livestream trên fanpage Facebook của Tổng cục Thuế: Người nộp thuế truy cập vào trang fanpage Facebook của Tổng cục Thuế tại địa chỉ https://www.facebook.com/truyenthongtongcucthue. Nội dung của buổi hôm nay là những điểm cần lưu ý và giải đáp một số vướng mắc thường gặp khi quyết toán thuế TNCN; hướng dẫn người nộp thuế là cá nhân thay đổi thông tin đăng ký thuế; hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng eTax Mobile.

Link giao lưu trực tuyến của Tổng cục Thuế với người nộp thuế xem tại đây.

Trước đó vào ngày 12/3, Tổng cục Thuế đã thực hiện hỗ trợ người nộp thuế liên quan đến quyết toán thuế TNDN. Trong đó nhiều câu hỏi liên quan đến những khoản được tính vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN; giao dịch liên kết; ưu đãi thuế TNDN... đã được giải đáp.

Thanh Phương
Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Thuế đang hỗ trợ quyết toán thuế TNCN năm 2023 tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hôm nay, Tổng cục Thuế hỗ trợ quyết toán thuế TNDN
Hôm nay (12/3), Tổng cục Thuế tổ chức Hỗ trợ trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Tổng cục Thuế và Livestream trên fanpage Facebook Tổng cục Thuế hỗ trợ vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế TNDN năm 2023.