Tỷ phú Nhật Bản tuyển bạn gái lên Mặt Trăng

14/01/2020, 07:07

TCDN - Tỷ phú người Nhật Bản Yusaku Maezawa đang tìm kiếm một cô bạn gái để đồng hành cùng mình trong chuyến du hành Mặt Trăng bằng tàu vũ trụ của công ty Space X.

Ông trùm ngành thời trang 44 tuổi này được cho là hành khách dân sự đầu tiên bay lên Mặt Trăng bằng tên lửa Starship.

Dự kiến khởi hành vào năm 2023, chuyến đi sẽ là hành trình đầu tiên của con người lên Mặt Trăng kể từ năm 1972. Trong một bài chia sẻ trên mạng, Maezawa nói rằng anh ta muốn chia sẻ trải nghiệm này với một người phụ nữ đặc biệt.

Tỷ phú Yusaku Maezawa hoạt động trong ngành thời trang.

Tỷ phú Yusaku Maezawa hoạt động trong ngành thời trang.

Mới đây, doanh nhân giàu có này vừa chia tay nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi.

‘Cảm giác cô đơn và trống rỗng bắt đầu dâng trào trong tôi, và tôi nghĩ đến một điều: Tiếp tục yêu một người phụ nữ khác’ - Maezawa viết trên website.

‘Tôi muốn tìm một người đồng hành’.

Trên website đăng ký của tỷ phú có đưa ra một danh sách các điều kiện và lịch trình cho quá trình ứng tuyển kéo dài 3 tháng.

Các ứng viên phải là người độc thân, trên 20 tuổi, có suy nghĩ tích cực và thích ra ngoài vũ trụ.

 Hạn nộp hồ sơ là ngày 17/1 và quyết định cuối cùng của Maezawa sẽ được đưa ra vào cuối tháng 3.

Được biết đến là một người khá lập dị, hồi đầu tháng 1, Maezawa cũng hứa sẽ tặng 100 triệu yên (hơn 21 tỷ đồng) cho 100 người ngẫu nhiên được chọn từ những người chia sẻ dòng ‘tweet’ của anh.

Là người sáng lập công ty bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản Zozo, Maezawa đã gây dựng được sự nghiệp của mình trong ngành thời trang thế giới. Anh được cho là đang sở hữu khối tài sản gần 3 tỷ đô la và anh cũng chi khá nhiều tiền cho nghệ thuật.

Maezawa được biết đến nhiều hơn vào năm ngoái sau khi được công khai là hành khách đầu tiên mua chuyến du hành lên Mặt Trăng của công ty SpaceX do tỷ phú nổi tiếng Elon Musk sở hữu.

Tuy nhiên, anh không tiết lộ giá vé cho chuyến bay đặc biệt này là bao nhiêu. Trong khi đó, tỷ phú Musk chỉ tiết lộ là ‘rất nhiều tiền’.

Maezawa cho biết, anh cũng có kế hoạch đưa một nhóm các nghệ sĩ đi cùng mình trên chuyến bay.

Theo Vietnamnet
Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú Nhật Bản tuyển bạn gái lên Mặt Trăng tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan