Vietnam Airlines tạm dừng chở khách từ 3 vùng ở châu Âu về nước

14/03/2020, 18:12

TCDN - Từ ngày 15/3, các chuyến bay của Vietnam Airline từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam sẽ không chuyên chở hành khách.

Từ ngày 15/3, các chuyến bay của Vietnam Airline từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam sẽ không chuyên chở hành khách.

Từ ngày 15/3, các chuyến bay của Vietnam Airline từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam sẽ không chuyên chở hành khách.

Trưa 14/3, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phát đi thông báo: Nhằm ngăn chặn sự bùng phát, lây lan dịch bệnh Covid-19 vì sức khoẻ cộng đồng, từ ngày 15/3/2020, các chuyến bay của Hãng từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam sẽ không chuyên chở hành khách.

Các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đi châu Âu vẫn được Hãng phục vụ bình thường để hành khách Châu Âu trở về nước.

Vietnam Airline cho biết, hãng cũng đang làm việc với các cơ quan chức năng để các chuyến bay ngày 14/3 từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam khai thác bình thường nhưng hạ cánh tại các sân bay Vân Đồn, Cần Thơ và thực hiện cách ly hành khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng của Vietnam Airline có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100 (gọi từ Việt Nam) hoặc +84 2438 320 320 (gọi từ nước ngoài).

Trước đó, Vietnam Airlines đã thông báo tạm thời giảm tần suất bay giữa Việt Nam và châu Âu từ ngày 25/3/2020. Cụ thể, hãng sẽ giảm14 chuyến bay mỗi tuần giữa Việt Nam và châu Âu. Các đường bay bị cắt giảm bao gồm giữa Hà Nội, TP.HCM và London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức).

Văn Thanh
Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines tạm dừng chở khách từ 3 vùng ở châu Âu về nước tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông từ hôm nay - ngày 01/02/2020. Động thái này nhằm ngăn ngừa sự lây lan của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.