Công ty Mai Thị Thủy: Đồng hành cùng sản phẩm quê hương – mang sức khỏe đến cho mọi người

07/01/2024, 19:26
báo nói -

TCDN - Từ sản phẩm cao dược liệu của làng nghề truyền thống Định Sơn sản xuất theo phương thức thủ công đun, nấu, Công ty Mai Thị Thủy đã đồng hành cùng quê hương, sản xuất theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại nâng cao sản phẩm có thương hiệu, góp phần mang sức khỏe đến cho mọi người.

Ảnh chụp Màn hình 2024-01-07 lúc 16.26.04

Xác định, là một doanh nghiệp hàng ngày góp phần mang sức khỏe đến cho mọi người, và mong muốn về với cái thủa xa xưa, thời ông bà ta sống thật lam lũ, thiếu thốn trăm bề nhưng thật bình yên và khỏe mạnh, là một phần nhờ vào những kho tàng kiến thức về các loại thảo mộc, lá cây …là những bài thuốc quý ngay vườn nhà để có sức khỏe, cường tráng. Từ phương châm đó, nên ngay từ khi thành lập, Công ty Mai Thị Thuỷ ở thôn Định Sơn, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị  đã mang trong mình sứ mệnh, là giữ vững truyền thống nấu cao dược liệu của làng Định Sơn và phát triển lan toả sản phẩm đi ra xa hơn với thị trường trong nước.

Ảnh chụp Màn hình 2024-01-07 lúc 16.25.51

Từ ấp ủ đó, Công ty Mai Thị Thủy đã xây dựng cơ sở sản xuất truyền thống. Lúc đầu cơ sở hoạt động với kỹ thuật sản xuất thủ công, nhà xưởng, máy móc còn  thô sơ… Song, bằng sự quyết tâm cao của chủ doanh nghiệp, đó là phát triển sản phẩm xa hơn về chất lượng cũng như thị trường tiêu thụ, mang đến sự tin cậy với khách hàng. Công ty đã đẩy mạnh đầu tư về cơ sở vật chất nhà máy với hơn 3000 m2, hệ thống kho bãi, nhà xưởng, khu chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất. Cùng với đó, năm 2023, công ty đã đầu tư thêm dàn máy móc, thiết bị nhà xưởng dây chuyển khép kính nhằm tăng năng suất chất lượng sản phẩm. Hiện tại Công ty đã đưa nhà máy mới này đi vào hoạt động.

Ảnh chụp Màn hình 2024-01-07 lúc 16.26.21

Công ty Mai Thị Thuỷ tự hào là công ty đi đầu trong việc sản xuất và chế biến cao dược liệu của tỉnh quảng trị. Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã cho ra đơi 40 loại cao dược liệu khác nhau, với nhiều công dụng đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ảnh chụp Màn hình 2024-01-07 lúc 16.26.35

“Buôn có bạn, bán có phường”. Quả thực, thời gian qua Công ty Mai Thị Thủy đã chú trọng đến việc mở rộng thị trường tiêu thụ, nhờ vậy nên đến nay công ty đã có hệ thống đại lý trên 50 tỉnh, thành cả nước và hệ thống khách hàng sử dụng đã lan rộng ra khắp trên toàn quốc. Điều đáng ghi nhận, là sản phẩm của Mai Thị Thủy sản xuất đến đau là tiêu thụ hết đến đó, thực tế đó là thể hiện sự tin tưởng, tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng gần xa. Đây đồng thời là động lực để doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẻ hơn nữa trong việc đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, tạo thêm nhiều sản phẩm mới nhằm phục vụ, đáp ưng nhu cầu đa dạng của khách hàng ngày càng tốt hơn.

Đặng Huy Long
Bạn đang đọc bài viết Công ty Mai Thị Thủy: Đồng hành cùng sản phẩm quê hương – mang sức khỏe đến cho mọi người tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan