Đà Nẵng xúc tiến du lịch tại ITB Asia - Singapore
TCDN - Sở VHTT&DL Tp. Đà Nẵng xuc tiến du lịch tại Hội chợ ITB Asia 2025 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 15 -17/10.
Hội chợ ITB Asia là hội chợ thương mại du lịch hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Messe Berlin tổ chức thường niên. Sự kiện là nơi các cơ quan du lịch, điểm đến, hãng hàng không, khách sạn, công ty lữ hành, nhà điều hành tour và doanh nghiệp công nghệ du lịch gặp gỡ, mở rộng hợp tác và phát triển cơ hội kinh doanh quốc tế. Qua 17 năm tổ chức, ITB Asia Singapore đã tạo nên nền tảng 3 trong 1, kết nối toàn diện các lĩnh vực: Du lịch nghỉ dưỡng, Du lịch MICE, Du lịch doanh nghiệp và Công nghệ du lịch.

Đà Nẵng xúc tiến du lịch tại Hội chợ ITB Asia - Singapore
Hội chợ ITB Asia Singapore 2025 thu hút hơn 1.000 đơn vị triển lãm, 18.500 người tham dự, 1.400 người mua quốc tế từ 132 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Ngành du lịch Đà Nẵng tham gia Hội chợ ITB Asia 2025 với gian hàng diện tích 27m², vị trí Level 1, X26 với chủ đề “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới”. Tại đây cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, điểm đến nổi bật là hành trình trải nghiệm di sản văn hóa thế giới: Đô thị cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, danh thắng Ngũ Hành Sơn; Các sản phẩm du lịch thế mạnh: Du lịch Mice, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, golf, du lịch xanh, du lịch biển, đảo; Trình chiếu video clip giới thiệu điểm đến, sản phẩm dịch vụ du lịch; Trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm Ocop, đặc sản địa phương
Cũng tại sự kiện này, Đà Nẵng giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với bộ 03 hộ chiếu: Đà Nẵng food tour, Heritage tour, Green tour; Chính sách thu hút khách du lịch Mice, du lịch cưới đến Đà Nẵng và chuỗi lễ hội - sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch cuối năm 2025 và năm 2026.

Các đối tác tham quan gian hàng của du lịch Đà Nẵng tại hội chợ ITB Asia - Singapore 2025
Bên cạnh đó là hhông gian kết nối cho doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và đối tác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Đồng hành cùng gian hàng du lịch Đà Nẵng có sự tham gia của hãng hàng không Vietjet, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm đến văn hóa - giải trí như: Almanity Hoi An Resort & Spa, Bel Group, Hoian Memories Land, Hoiana Resort & Golf, Hyatt Regency Danang Resort & Spa, TMG Group, Venus Travel Viet Nam, Bellerive Hoi An Resort & Spa, Lasenta Boutique Hotel Hoi An.
Không chỉ quảng bá, giới thiệu thông tin, hình ảnh văn hóa, con người, điểm đến Đà Nẵng tại sự kiện du lịch quốc tế có quy mô lớn, Đà Nẵng định vị điểm đến mới, trải nghiệm mới, đặc biệt tăng cường kết nối với các đối tác lữ hành, hãng hàng không và doanh nghiệp du lịch toàn cầu. Cùng với việc mở rộng các đường bay trực tiếp từ các thành phố lớn Đông Nam Á đến Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang nhiều trải nghiệm thú vị và thu hút ngày càng nhiều du khách đến Đà Nẵng trong thời gian tới.
Theo thống kê, Singapore là thị trường nằm trong top thị trường khách Đông Nam Á đến Tp. Đà Nẵng. 9 tháng đầu năm 2025, Đà Nẵng đón 69.488 lượt khách Singapore. Hiện tại có 21 chuyến bay/tuần từ Singapore đến Đà Nẵng do Singapore Airlines và Vietjet Air khai thác trực tiếp. Đặc biệt, hãng Scoot Airlines sẽ mở thêm đường bay mới từ Singapore đến Đà Nẵng vào cuối tháng 10/2025.
email: [email protected], hotline: 086 508 6899