Nữ bác sỹ, doanh nhân “vừa hồng vừa chuyên”

08/11/2021, 11:23

TCDN - Khuôn mặt thanh thoát, nụ cười luôn thường trực toát lên vẻ phúc hậu, BS. Nguyễn Lương Huyền, phụ trách Phòng khám Nha khoa quốc tế Vip Dentist bằng tài năng, sự tận tâm với nghề đã mang lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười cho hàng nghìn bệnh nhân sau hơn 20 năm gắn bó trong ngành y.

Từ nhiều năm nay, thương hiệu Nha khoa quốc tế Vip Dentist đã được đông đảo khách hàng, người dân Thủ đô biết đến như là một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng. Luôn coi mỗi khách hàng là người thân của mình, từ đó mang lại những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Nha khoa quốc tế Vip Dentist dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Lương Huyền luôn nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy tâm, đức của nghề y làm “kim chỉ nam”, như lời dạy của Bác năm xưa và nay còn nguyên giá trị: “Lương y như từ mẫu”!

Bác sỹ giỏi chuyên môn, đảm việc nhà và giàu trách nhiệm với cộng đồng

Bác sỹ giỏi chuyên môn, đảm việc nhà và giàu trách nhiệm với cộng đồng

Trước tình trạng nhiều phòng khám đưa ra các chương trình quảng cáo, khuyến mãi rầm rộ trên thị trường, BS. Nguyễn Lương Huyền bảo, đối với khách hàng, các chương trình ưu đãi đều đáng quan tâm, nhưng trên hết, đó phải là sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chứ không phải là quảng cáo một đằng, làm một nẻo, gây ảnh hưởng sức khỏe, tạo sự phiền phức cho khách hàng.

“Là người trong nghề, hơn ai hết chúng tôi rất hiểu sức khỏe, giá trị của nụ cười đối với mỗi người. Với sứ mệnh hàng đầu là chăm sóc sức khỏe của người dân, các phòng khám, các bác sỹ không nên, không được phép vì thu hút khách mà bất chấp tất cả, coi thường sức khỏe của người bệnh để làm cẩu thả, gây mất an toàn cho người bệnh” – BS. Nguyễn Lương Huyền nhấn mạnh. 

Coi mọi khách đều bình đẳng, BS. Nguyễn Lương Huyền xác định khi khách hàng đã tin tưởng tìm đến, thì mình không được phép từ chối đối với bất cứ khách hàng nào, ngay cả khi khách hàng gặp khó khăn về tài chính. “Với khách hàng có khó khăn, phòng khám sẽ hỗ trợ chi phí khám, chưa bệnh, thậm chí là chi phí ăn, ở, đi lại. Có trường hợp vượt quá khả năng của phòng khám, chúng tôi chấp nhận cho khách hàng chậm thanh toán. Điều quan trọng là giải quyết triệt để được các vấn đề về răng miệng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng” – nữ bác sỹ nói.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tậm tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Lương Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn tiên phong và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Điển hình là như chương trình khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí cho các trường học trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng hàng chục nghìn chiếc khẩu trang, tại thời điểm mặt hàng này vô cùng khan hiếm…; hỗ trợ đồ dùng thiếu yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch…

Bản thân BS. Nguyễn Lương Huyền luôn tích cực hưởng ứng thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng do các tổ chức phát động. Nữ bác sỹ còn lặng lẽ quyên góp, ủng hộ nhiều trường hợp có gia cảnh khó khăn; ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt miền Trung... Dù công việc bộn bề, thế nhưng, BS. Nguyễn Lương Huyền vẫn luôn chủ động sắp xếp công việc cơ quan, việc xã hội với việc nhà và là hậu phương vững chắc của gia đình. 

Dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Lương Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn tiên phong và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Lương Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn tiên phong và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bằng tài năng, trí tuệ và sự khéo léo của đôi “bàn tay vàng”, BS. Nguyễn Lương Huyền đã và đang từng ngày nỗ lực cống hiến cho nghề y để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân và được khách hàng ghi nhận. “Những giải thưởng và sự ghi nhận của cộng đồng, khách hàng là niềm vinh dự cho tập thể bác sỹ của Nha khoa Quốc tế Vip Dentist, nhưng đồng thời cũng thôi thúc chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng, mong đợi của cộng đồng” – chị bộc bạch.

Luôn nỗ lực để đổi mới trong nghề nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, BS. Nguyễn Lương Huyền tự nhận mình là người thích đổi mới trong cuộc sống. Chị bảo, cuộc sống cũng như công việc, mỗi người cần không ngừng làm mới mình, vượt qua những thử thách để đến với thành công, từ đó mới mang lại được hạnh phúc cho người khác.

BS. Nguyễn Lương Huyền đoạt danh hiệu Á hậu 2 và danh hiệu Người đẹp trí tuệ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020.

BS. Nguyễn Lương Huyền đoạt danh hiệu Á hậu 2 và danh hiệu Người đẹp trí tuệ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020.

Từ suy nghĩ đó, cuối năm 2020, chị đã mạnh dạn đăng ký, thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020. Kết quả, với sự thể hiện trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, cùng với câu trả lời chân thành, sâu sắc, giàu chất trí tuệ, doanh nhân Nguyễn Lương Huyền đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 và Người đẹp trí tuệ.

Vượt qua thách thức, mà nữ bác sỹ từng coi đây là “giới hạn”, Bs. Nguyễn Lương Huyền mong muốn truyền tải thông điệp: Sức khỏe và sắc đẹp luôn song hành và không thể tách rời; với người phụ nữ hiện đại, các yếu tố này càng trở nên quan trọng. “Là phụ nữ thời đại mới, các chị em cần phải biết quan tâm, chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là về sức khỏe, sắc đẹp, bên cạnh tri thức để lựa chọn con đường thành công” – nữ doanh nhân tâm sự.

Với bề dày đóng góp cho cộng đồng, xã hội, trong những năm qua, BS. Nguyễn Lương Huyền liên tục được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh, trong đó phải kể đến giải thưởng “Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, “Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” do Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức; Giải thưởng về thương hiệu vàng, bàn tay vàng tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam – ASEAN, tại Malaysia... 
Hoàng Tâm
Bạn đang đọc bài viết Nữ bác sỹ, doanh nhân “vừa hồng vừa chuyên” tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Thủ tướng gửi thư cho giới doanh nhân Việt Nam
Trong thư Thủ tướng viết: Chính phủ thấu hiểu, chia sẻ, lắng nghe và sẽ tiếp tục có các giải pháp hỗ trợ để đội ngũ doanh nhân vượt qua khó khăn, vươn xa hơn nữa và đang xây dựng Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.
Hai doanh nhân nào đi đánh golf cùng Giám đốc Sở Du lịch Bình Định?
Ông Nguyễn Hữu Lộc và ông Lê Văn Thảo là Giám đốc, Tổng Giám đốc những doanh nghiệp nổi tiếng tại Bình Định đã cùng Giám đốc Sở Du lịch và Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh này đi đánh golf trong thời gian giãn cách xã hội nhưng ban đầu đã khai báo gian dối là nhân viên.