Quảng Trị: Liên kết đào tạo cử nhân chăn nuôi – thú y chất lượng cao

26/05/2023, 15:40
báo nói -

TCDN - Ngày 26/5, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị và Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết liên kết, đào tạo chương trình cử nhân Chăn nuôi – Thú y chất lượng cao hệ cao đẳng.

Lễ ký kết

Khóa đào tạo gồm 35 chỉ tiêu, là học sinh tốt nghiệp THPT trở lên, có học lực trung bình trở lên, có nguyện vọng học ngành chăn nuôi – thú y. Thời gian đào tạo trình độ cao đẳng chính quy trong vòng 2.5 năm, bắt đầu nhập học từ tháng 8/2023, địa điểm học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng trị và Tại các trang trại của Công ty Greenfeed.

Ông Lê Thiên Vinh  - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng cao đẳng kỹ thuật Quảng Trị cho biết, về quyền lợi học sinh khi tham gia học, đó là: Tốt nghiệp nhận bằng cử nhân cao đẳng ngành chăn nuôi – thú y; Chương trình học lý thuyết kết hợp với thực hành trong môi trường làm việc thực tế, đảm bảo tay nghề thành thạo sau khi tốt nghiệp; Được hỗ trợ hoàn toàn kinh phí đào đạo (Miễn học phí; Được tuyển dụng chính thức ngay sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, có nguồn thu nhập cao sau khi tốt nghiệp, trong quá trình đào tạo vừa học vừa có thu nhập và có nhiều chính sách phúc lợi, cơ hội thăng tiến hấp dẫn đi kèm.

Ông Lê Thiên Vinh  - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng cao đẳng kỹ thuật Quảng Trị phát biểu

Ông Lê Thiên Vinh  - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng cao đẳng kỹ thuật Quảng Trị phát biểu

Đồng thời, học sinh có trách nhiệm cam kết học hết khoá học, trong trường hợp học sinh tự ý bỏ học hoặc không được cấp bằng tốt nghiệp sẽ phải bồi thường kinh phí đào tạo...

Cũng trong ngày 26/5, Trường Cao đẳng cao đẳng kỹ thuật Quảng Trị đã làm lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp của khóa học cho 252 học sinh đủ điều kiện dự kỳ thi Tốt nghiệp khóa đầu tiên trình độ trung cấp về các ngành nghề công nghiệp, nông nghiệp, kinh tế - dịch vụ của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị. Đây là một sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của các em học sinh, và cũng là một sự kiện quan trọng của nhà trường.

Quang cảnh buổi lễ.1

Lãnh đạo Trường Cao đẳng cao đẳng kỹ thuật Quảng Trị khẳng định: Kỳ thi tốt nghiệp này là một bước ngoặt quan trọng để các em vững bước tiếp tục học ở những bậc học cao hơn, hoặc lựa chọn tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn của mình. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với các em trong bước đường sắp tới, đặc biệt là giới thiệu việc làm phù hợp với chuyên môn, sở trường có thu nhập cao và ổn định cho các em sau khi tốt nghiệp.

Hữu Tiến
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Liên kết đào tạo cử nhân chăn nuôi – thú y chất lượng cao tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Quảng Trị: Giải quyết chế độ BHXH cho hơn 38.600 trường hợp
Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị cung cấp thông tin tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên đại bàn cho các cơ quan báo chí.