MSB hợp tác với Tiki phát triển toàn diện dịch vụ tài chính – ngân hàng

25/01/2021, 13:59

TCDN - Sáng 25/01/2021, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Công ty CP Tiki (Tiki) với vai trò là đơn vị đầu tiên cung cấp hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng.

Đại diện MSB và Công ty Cổ phần Tiki ký kết hợp tác tài chính

Đại diện MSB và Công ty Cổ phần Tiki ký kết hợp tác tài chính

Theo đó, MSB sẽ thiết kế gói giải pháp tài chính dành riêng cho Tiki bao gồm dịch vụ tài khoản, thẻ, tiền gửi và thanh toán; giải pháp trả lương siêu miễn phí cùng cơ chế phê duyệt tín dụng nhanh áp dụng riêng với CBNV Tiki và khách hàng là người bán trên sàn Tiki.

Đặc biệt, với gói giải pháp này, người bán trên sàn Tiki sẽ được sử dụng gói tài khoản siêu miễn phí với hạn mức chuyển khoản lên đến 12 tỷ đồng/ngày, được cấp hạn mức tín chấp tới 700 triệu đồng cùng lãi suất ưu đãi từ 14%/năm và miễn phí thường niên trọn đời khi sử dụng thẻ tín dụng MSB (trong điều kiện thỏa mãn về doanh thu bình quân 3 tháng gần nhất tối thiểu 50 triệu đồng cũng như có thời gian kinh doanh trên Tiki ít nhất 3 tháng liên tiếp).

 Bên cạnh những dịch vụ liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh hàng ngày, MSB cũng cam kết giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ thực hiện các dịch vụ bổ sung khác như bảo hiểm, đầu tư hay tiền gửi tiết kiệm nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng. Từ sự thấu hiểu sâu sắc mong muốn của đối tác cũng như chủ kinh doanh, MSB cam kết đồng hành cùng Tiki để vươn tầm phát triển mạnh mẽ trên cơ sở tối ưu hóa chi phí hoạt động cũng như cung cấp nguồn vốn linh hoạt và kịp thời.

Từ danh mục MSB cung cấp, Tiki sẽ phối hợp để khai thác hiệu quả tiềm năng từ mạng lưới khách hàng, tối đa hóa các tiện ích từ hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, hướng tới mở rộng và xây dựng uy tín thương hiệu cho cả hai bên, đồng thời nâng cao trải nghiệm vượt trội trên nền tảng sẵn có.

Đại diện MSB và Tiki tọa đàm cùng các đối tác

Đại diện MSB và Tiki tọa đàm cùng các đối tác

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện MSB cho biết: “Với mục tiêu tiếp tục mở rộng khuôn khổ hợp tác và khai thác tiềm năng trong tương lai, MSB mong muốn trở thành đối tác của Tiki trong nhiều lĩnh vực, nhằm tạo ra cú hích lớn trên thị trường thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến, giúp 2 bên mở rộng dịch vụ thuận ích cho khách hàng”.

Đại diện Tiki chia sẻ, đây là lần đầu tiên Tiki ký hợp tác toàn diện với ngân hàng, do đó, với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, Tiki mong muốn cùng MSB phát triển dịch vụ tài chính – ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ số, nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng mới của người dân Việt Nam

MSB là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8.000 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trong khi đó, với hơn 10 năm hoạt động thương mại điện tử, giờ đây Tiki trở thành nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành hàng đầu Việt Nam với 10 triệu sản phẩm đến từ 26 ngành hàng khác nhau.

MSB và Tiki chúc mừng những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công tại hội nghị

MSB và Tiki chúc mừng những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công tại hội nghị

Tiki là cửa hàng thương mại điện tử đầu tiên về bán lẻ trên thị trường và hiện có hơn 20.000 người bán hàng đăng ký hoạt động, là một trong những địa chỉ hàng đầu của khách hàng khi thực hiện mua hàng mua sắm trực tuyến. Tiki hiện là trang thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á.

Chương trình ký kết hợp tác này là bước tiến quan trọng nằm trong định hướng phát triển số hóa từ hai bên, phù hợp với vai trò đồng hành cùng vươn tầm của MSB.

Đào Thiện
Bạn đang đọc bài viết MSB hợp tác với Tiki phát triển toàn diện dịch vụ tài chính – ngân hàng tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận