Seven.AM đóng hàng loạt cửa hàng sau nghi vấn bán hàng Trung Quốc?

13/11/2019, 10:42

TCDN - Hiện tất cả cửa hàng của thương hiệu thời trang Seven.AM trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội đã đồng loạt đóng cửa. Trước đó có thông tin Seven.AM thay nhãn hàng Trung Quốc bằng hàng Việt.

Liên quan đến vụ việc nghi vấn thương hiệu thời trang Seven.AM cắt mác Trung Quốc thay nhãn Việt, hiện tất cả cửa hàng của hệ thống Seven.AM tại Hà Nội dừng hoạt động và treo biển bảo trì.

Tại trụ sở chính trên phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa), cửa hàng Seven.AM đóng cửa, toàn bộ nhân viên nghỉ và chỉ có một bảo vệ túc trực tại đây. Phía ngoài cửa hàng này treo biển thông báo "Tạm dừng hoạt động để bảo trì". Nhiều khách hàng tới mua hoặc đổi đồ đều được thông báo quay lại sau.

Cửa hàng chính của Seven.AM trên phố Tôn Đức Thắng đóng cửa với biển thông báo bảo trì.

Cửa hàng chính của Seven.AM trên phố Tôn Đức Thắng đóng cửa với biển thông báo bảo trì.

Tương tự, các cửa hàng trên phố Trần Phú (Hà Đông), Thái Hà (Đống Đa)... cũng đóng cửa. Liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của nhãn hàng này, PV được cho biết, toàn bộ hệ thống cửa hàng ngưng hoạt động để bảo trì và hẹn 2-3 ngày sau quay lại.

Trên website hay fanpage của thương hiệu thời trang này không có bất kỳ thông báo nào về việc ngừng bán.

Trên website hay fanpage của thương hiệu thời trang này không có bất kỳ thông báo nào về việc ngừng bán.

Ngày 12/11, trao đổi với báo chí Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho hay lực lượng chức năng của ngành vừa thu giữ một số lượng rất lớn sản phẩm của thương hiệu thời trang Seven.Am nghi vấn cắt nhãn mác Trung Quốc.

Qua kiểm tra, tổng số hàng hóa tại 5 cơ sở là 9.035 sản phẩm gồm: 5445 chiếc đầm, 409 chiếc chân váy, 1.902 chiếc áo khoác, 838 chiếc áo, 279 chiếc quần, 124 bộ quần áo, 24 túi xách và 14 chiếc ví.

Trước đó, báo chí phản ánh về khách hàng của Seven.Am tố một số sản phẩm tại chuỗi cửa hàng này bị cho là cắt nhãn mác Trung Quốc.

Ông Nguyễn Vũ Hải Anh, Tổng giám đốc, xác nhận với báo chí rằng có nhập hàng Trung Quốc nhưng đều có hóa đơn.

"Đôi khi có cắt mác cổ vì khách hàng kêu ngứa, những chỗ khác như mác sườn thì vẫn còn. Tôi khẳng định những sản phẩm nào bên tôi không sản xuất thì không gắn mác Seven.Am. Khi bán hàng, nhân viên cũng nói rõ đây là hàng Trung Quốc" - ông Hải Anh nói với báo giới.

PV (t/h)
Bạn đang đọc bài viết Seven.AM đóng hàng loạt cửa hàng sau nghi vấn bán hàng Trung Quốc? tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Siêu thị Thành Đô bán hàng không xuất VAT, không rõ xuất xứ
Hàng loạt các siêu thị Thành Đô trên địa bàn Hà Nội bán hàng đều không xuất hóa đơn VAT cho khách. Siêu thị này còn bày bán rất nhiều sản phẩm như đồ chơi, đồng hồ, trang sức nhập khẩu nhưng đều không dán tem mác tiếng Việt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.