Twitter chuẩn bị ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán

14/04/2023, 14:15
báo nói -

TCDN - Theo CNBC, tính năng giao dịch chứng khoán sẽ được bắt đầu thử nghiệm ngay từ tuần này, cho phép người dùng Twitter theo dõi thông tin chứng khoán theo thời gian thực, cũng như trực tiếp mua bán cổ phiếu và cả tiền kỹ thuật số.

Nền tảng truyền thông xã hội phổ biến Twitter được cho là sẽ giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng nền tảng này giao dịch tiền điện tử và cổ phiếu.

Ảnh minh họa. Ảnh: Shutterstock

Ảnh minh họa. Ảnh: Shutterstock

Theo CNBC, tính năng này sẽ được bắt đầu thử nghiệm ngay từ tuần này, hợp tác với một ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến - công ty fintech eToro, cho phép người dùng Twitter theo dõi thông tin chứng khoán theo thời gian thực, cũng như trực tiếp mua bán cổ phiếu và cả tiền kỹ thuật số.

Bước đi này được xem là không chỉ nhằm tăng nguồn thu, mà còn hướng tới hiện thực hóa tầm nhìn của tỷ phú Musk biến Twitter trở thành một "siêu ứng dụng" đa tính năng trong tương lai.

Theo vị tỷ phú này, lượng người dùng Twitter hiện đã lên mức cao kỷ lục từ trước đến nay. Mạng xã hội này đang trên đà "hòa vốn" và có thể sớm thu về dòng tiền dương ngay trong quý II.

Liên quan đến tình hình nhân sự, CEO Elon Musk cho biết hiện số nhân sự của công ty chỉ còn khoảng 1.500 người, và nhiều nhà quảng cáo từng rút khỏi Twitter hiện đã quay trở lại với mức độ tin tưởng cao.

Tuy nhiên, ông Musk cũng thừa nhận chưa tìm ra người thay thế cho vị trí CEO như cam kết trước đó.

Gia Linh/Theo CNBC
Bạn đang đọc bài viết Twitter chuẩn bị ra mắt tính năng giao dịch chứng khoán tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan