Bình Định: Dừng thi công 7 khu du lịch tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu xây dựng sai phép

13/05/2020, 15:46
báo nói -

TCDN - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã yêu cầu Sở Xây dựng xử lý nghiêm đối với các dự án có sai phạm tại các điểm du lịch tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu.

Theo Sở Xây dựng Bình Định, qua kiểm tra 8/19 điểm du lịch, dịch vụ tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu (các điểm còn lại chưa triển khai xây dựng), có 7 điểm thi công xây dựng sai so với hồ sơ thiết kế, giấy phép xây dựng được cấp.

7 khu du lịch tuyến Quy Nhơn - Son Cầu sai phạm

7 khu du lịch tuyến Quy Nhơn - Son Cầu sai phạm

7 dự án du lịch, dịch vụ tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu sai phạm gồm:

- Công trình Khu du lịch Điểm số 3,

- Công trình điểm du lịch số 7 (Aurora),

- Khu nghỉ dưỡng La Costa,

- Công trình Khu du lịch nghỉ dưỡng Quốc tế Bãi Xếp,

 - Công trình Khu Resort Casa Marina (điểm số 9C),

- Công trình Khu Ami resort & Spa (điểm số 9F),

- Công trình Điểm dịch vụ du lịch số 10.

Trong đó, Sở Xây dựng cho biết có một dự án có sai phạm nghiêm trọng là công trình khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế Bãi Xếp, do Công ty Cổ phần đầu tư Trường Thành Quy Nhơn làm chủ đầu tư.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chủ đầu tư dự án này đã thi công san ủi đất một phần của dự án công trình tại phân khu 4, với diện tích khoảng 8.000m2 nhưng chưa có hồ sơ thiết kế và giấy phép xây dựng được cấp theo quy định.

Ông Trần Viết Bảo - giám đốc Sở Xây dựng Bình Định - cho biết đối với các dự án vi phạm sở đã lập biên bản, yêu cầu ngừng thi công xây dựng các hạng mục vi phạm, tháo dỡ các hạng mục xây dựng ngoài ranh giới...

PV
Bạn đang đọc bài viết Bình Định: Dừng thi công 7 khu du lịch tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu xây dựng sai phép tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan