Ronaldo trở lại 'ngôi nhà xưa' MU với mức lương khủng

28/08/2021, 09:48

TCDN - Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại đội bóng cũ Manchester United, giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương "khủng" nhất MU, hơn De Gea - Pogba.

cristiano-ronaldo-chinh-thuc-tro-lai-khoac-ao-mu-toi-da-tro-ve-nha-1630084104-1

Sau khi Lionel Messi chính thức gia nhập PSG, "đại kình địch" Cristiano Ronaldo cũng tìm được bến đỗ mới trong mùa hè năm nay. Đó chính là đội bóng cũ Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Juventus để trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford, nơi đã giúp anh vươn tầm trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới trước đó.

Lần trở lại này, Ronaldo không còn được kỳ vọng quá nhiều về mặt chuyên môn khi đã bước sang tuổi 36. Thế nhưng, đẳng cấp của CR7 là điều không phải bàn cãi và sẽ là quá sớm để cho rằng đây là một bản hợp đồng mạo hiểm dành cho MU. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ đóng góp rất nhiều vào sự đa dạng trên hàng tấn công của MU. Kinh nghiệm và bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu thế giới là điều cần thiết để "Quỷ đỏ" mơ tới những danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay. 

Sự tin tưởng của MU dành cho Ronaldo còn được thể hiện ở mức lương "khủng" mà nửa đỏ thành Manchester trả cho chủ nhân của 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng. Theo nhà báo hàng đầu Italia Romeo Agresti, MU đã đạt thỏa thuận với Ronaldo bằng hợp đồng kéo dài 2 năm cùng mức lương 22 triệu bảng/mùa.

Đáng chú ý, một ngôi sao khác đang được MU thuyết phục ở lại là Paul Pogba. Nhưng ngay cả khi đồng ý ký vào hợp đồng mới, Pogba cũng chỉ nhận được 20,5 triệu bảng/mùa và vẫn kém Ronaldo. 

Như vậy, Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford. Ngôi sao 36 tuổi đã vượt qua thủ môn David De Gea (19,5 triệu bảng/mùa) để chiếm vị trí số 1 trong bảng lương đội bóng thành Manchester.

VD
Bạn đang đọc bài viết Ronaldo trở lại 'ngôi nhà xưa' MU với mức lương khủng tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan