Sẽ thanh tra và tước giấy phép nếu phát hiện sai phạm

11/11/2020, 08:37
báo nói -

TCDN - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cũng đang tiếp nhận phản ánh của một người dân về tình trạng tương tự đang diễn ra tại các phòng khám trên địa bàn.

Ngày 4/11, ông Phan Huy Anh Vũ - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với Tài Chính Doanh Nghiệp liên quan đến những bát nháo trong công tác khám, chữa bệnh tại một số Phòng khám trên địa bàn mà báo chí đã đăng tải trước đó.

Trong buổi làm việc, sau khi nghe trình bày và phản ánh của PV, ông Vũ bức xúc cho rằng, hiện tại Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cũng đang tiếp nhận phản ánh của một người dân về tình trạng tương tự đang diễn ra tại chính phòng khám nói trên.

“Tôi sẽ chỉ đạo thanh tra ngay và sau khi xem xét hồ sơ, tài liệu mà phóng viên cung cấp, cộng với kết quả thanh tra, Sở sẽ tước giấy phép hoạt động của 1 số Phòng khám nếu có sai phạm. Sở Y tế cũng chân thành cảm ơn những phản ánh kịp thời của báo chí. Đây là thực trạng đáng báo động, nhất là một số phòng khám có yếu tố nước ngoài”, ông Vũ thẳng thắn.

Cũng trong buổi làm việc, BSCKII Dương Hồng Danh (Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đồng Nai) xác nhận, việc các phòng khám “vẽ” bệnh, moi tiền bệnh nhân với kiểu “làm một đồng thu mười đồng” là không thể chấp nhận được. Đối với những trường hợp như thế này Thanh tra Sở Y tế tỉnh sẽ mạnh tay chấn chỉnh, tránh ảnh hưởng tới quyền lợi của người dân.

Quang Linh
Bạn đang đọc bài viết Sẽ thanh tra và tước giấy phép nếu phát hiện sai phạm tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan